การวางแผนการพักผ่อนในคาสิโนเป็นหนึ่งในการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่นักพนันตัวยงสามารถเริ่มต้นได้ ในที่สุดคุณก็จะได้ไปที่คาสิโนในฝันของคุณ

ไม่สำคัญว่านี่จะเป็นการเดินทางคาสิโน MGWIN88 ครั้งแรกของคุณหรือหากคุณกลับไปเยี่ยมชมคาสิโนแห่งใดแห่งหนึ่ง แม้แต่การเดินทางไปยังคาสิโนในท้องถิ่นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ยังเป็นการพักผ่อนที่จำเป็นอย่างยิ่งจากการพักผ่อนในแต่ละวัน

วันหยุดพักผ่อนของคาสิโนที่เหมาะสมอาจพาคุณไปยังสถานที่แปลกใหม่ในดินแดนห่างไกลหรืออาจเป็นการเดินทางบนท้องถนนกับเพื่อน ๆ ทั่วประเทศ

ไม่ว่าการเดินทางของคุณจะพาคุณไปที่ใดคุณจะต้องการเพิ่มความสนุกให้มากที่สุด ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับเจ็ดประการในการรับประโยชน์สูงสุดจากวันหยุดพักผ่อนในคาสิโนของคุณ

1 – ออกไปและสนุกกับเมือง

ฉันมีประสบการณ์การพักร้อนคาสิโน MGWIN88 เกือบทุกประเภทเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันเคยไปทริปที่ฉันใช้เวลาไม่ถึงสองชั่วโมงบนพื้นคาสิโนตลอดการเดินทางสามวัน

ฉันยังใช้เวลามากกว่า 95% ในคาสิโนตลอดทั้งสัปดาห์ไม่ว่าจะเล่นกินหรือนอนในคาสิโน

ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าประสบการณ์ของฉันสนุกมากขึ้นแค่ไหนเมื่อฉันใช้เวลาในการออกจากคาสิโนและเพลิดเพลินไปกับจุดหมายปลายทาง สิ่งที่น่าแปลกใจของฉันมากคือการทัศนศึกษาที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้มักเกิดขึ้นห่างจากสนามกอล์ฟ

สำนักงานของฉันเป็นศาลเจ้าสำหรับโอกาสพิเศษเหล่านี้ในการออกไปหาอากาศ ฉันได้รับงานศิลปะจากศิลปินท้องถิ่นจากแอฟริกาใต้สเปนออสเตรเลียฟิลิปปินส์และในชนบทของสหรัฐอเมริกา

เมื่อคุณใช้เวลาทั้งหมดไปกับการเล่นการพนันในคาสิโนคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายทางจิตใจและร่างกายมากกว่าที่คุณคิด

ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เรียบง่ายและหรูหราที่ร้านอาหารท้องถิ่นน่าจะเป็นความทรงจำที่คุณเก็บไว้ได้นานกว่าสิ่งที่คุณชนะหรือแพ้นั่นคือการออกจากชั้นคาสิโนเมื่อวางแผนการเดินทางของคุณ

สำหรับผู้ที่ปล่อยให้เด็กอยู่บ้านเพียงการใช้เวลาทั้งวันกับคนสำคัญของคุณในห้องนั่งเล่นอาจเป็นการหยุดพักที่คุณโหยหา

2 – การประหยัดบั๊กไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถมีได้ทั้งหมด

การมีงบประมาณที่แน่นอนในการทำงานไม่ได้หมายความว่าคุณจำเป็นต้องชำระเงิน ในความเป็นจริงการรู้ว่าคุณควรใช้เงินไปที่ใดจะช่วยให้คุณประหยัดได้ในระยะยาว

หนึ่งในค่าใช้จ่ายเร่งด่วนที่สุดสำหรับผู้เยี่ยมชมคาสิโนจำนวนมากคือการเดินทาง นอกจากนี้มันจะไม่ใช่วันหยุดพักผ่อนมากนักหากคุณจะไปคาสิโนที่อยู่ห่างออกไป 30 นาทีด้วยหลังม้า

ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังเดินทางไปพักผ่อนที่ไหนคุณอาจกำลังถกเถียงกันระหว่างการขับรถหรือการบิน สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงปัจจัยทั้งหมดสำหรับแต่ละปัจจัย

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเหล่านี้เมื่อขับรถมีความชัดเจนมากขึ้นเช่นค่าน้ำมันอาหารและที่พัก ถึงกระนั้นก็จำเป็นที่จะต้องแยกปัจจัยอื่น ๆ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณมียางแบนหรือติดอยู่

คุณจะมีเงินสำรองไว้ใช้ในการเดินทางต่อหรือไม่?

ที่สำคัญอย่างน้อยคุณจะสามารถกลับบ้านได้หรือไม่?

เดิมพัน Bankroll

การเดินทางทางอากาศบางครั้งอาจดูเหมือนแพงกว่าในตอนแรก แก๊สใน Camry ของคุณมีโอกาสที่จะแบ่งคนสี่คนได้น้อยกว่าตั๋วเครื่องบินสำหรับ 1 คน

อย่างไรก็ตามการเดินทางทางอากาศจะช่วยคุณประหยัดเวลาในการเดินทางได้หลายชั่วโมงหากไม่ใช่วัน นอกจากนี้ยังลบอันตรายจากรายจ่ายมากมายที่ไม่คาดคิด

ตั๋วสายการบินลดต่ำลงตลอดเวลาดังนั้นคุณอาจอัปเกรดเป็นชั้นหนึ่งได้ในราคาที่น้อยกว่าที่คุณคิด เพียงอย่างเดียวนี้อาจเป็นอาหารครั้งหนึ่งในชีวิตที่เป็นจุดเด่นของวันหยุดพักผ่อนของคุณ

สถานที่ที่คุณจะอยู่มีความสำคัญมากกว่าที่หลายคนคิด คุณจะใช้เวลาอยู่ในห้องของคุณมากกว่าที่คุณคิด

บ่อยครั้งที่ห้องนี้กลายเป็นศูนย์บัญชาการสำหรับกิจกรรมเสริมทั้งหมด คุณจะไม่อยากติดอยู่ในห้องราคาถูกอับชื้นและเปื้อนควันในขณะที่คุณกำลังวางแผนกิจกรรมหรือพักผ่อนที่จำเป็นมาก ๆ

อีกครั้งด้วยการซื้อของล่วงหน้าคุณสามารถมีห้องในฝันของคุณในราคาที่เป็นมิตรกับงบประมาณ อย่าพลาดวันหยุดพักผ่อนของคุณเพราะคุณขี้เกียจเกินไปที่จะมองหาข้อเสนอที่ดีกว่า

3 – เตรียมเงินไว้สำหรับกรณีฉุกเฉิน

การพักร้อนในคาสิโนที่ยอดเยี่ยมสามารถทำให้เงินหมดลงอย่างรวดเร็ว คุณจะต้องมีงบประมาณสำหรับค่าอาหารค่าเดินทางที่พักและการเล่นการพนันที่เกมตาราง นอกจากนี้คุณยังต้องการเงินสำรองสำหรับของที่ระลึกและการผจญภัยแบบสุ่ม

ในสมัยที่ฉันยังเด็กฉันจะลดงบประมาณลงไปที่ดอลลาร์ นั่นหมายความว่าฉันใช้เวลาอยู่กับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ในขณะที่คนอื่น ๆ ไปเที่ยวในสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นการไปเที่ยวที่ไม่สำคัญ

พวกเราไม่เคยใช้เวลาในการพิจารณาว่าจะทำอย่างไรในกรณีฉุกเฉิน ฉันคิดว่าแผนการที่ดีที่สุดของฉันคือโทรหาพ่อแม่

ในความเป็นจริงเราเรียกมันว่าเงินช่วยเหลือของ Collin County โชคดีที่ฉันได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดเหล่านี้และเริ่มวางแผนรับมือกับอาการสะอึกไปพร้อมกัน

การจองการเดินทางและที่พักล่วงหน้าจะทำให้บางส่วนไม่รู้จักเพราะคุณมีที่หลับและทางกลับบ้านไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

กองทุนฉุกเฉินนี้สามารถใช้ทำอะไรก็ได้ตั้งแต่การซื้ออาหารไปจนถึงการขยายแบ๊งค์การพนันของคุณในช่วงวันหยุดพักผ่อนของคุณ คุณต้องไม่มีแผนสำหรับเงินนี้นอกจากจะใช้เมื่อจำเป็น

การรับรางวัลคาสิโนใด ๆ และฝากเข้าบัญชีธนาคารของคุณสามารถทำให้คุณอุ่นใจได้อย่างมาก การมีเงินมากกว่าที่คุณต้องการจะไม่ค่อยเป็นปัญหาในการเดินทางไปคาสิโน

4 – มีความยืดหยุ่นมีแผน

การมีความยืดหยุ่นนั้นง่ายกว่าสำหรับบางคน ตัวอย่างเช่นฉันเป็นม้วนกับผู้ชายประเภทต่อย

หากมีใครบางคนในงานเลี้ยงป่วยหรือห้องของเราไม่พร้อมเมื่อมาถึงฉันจะพบตัวเลือกที่ดีที่สุดถัดไปและดำเนินการกับมัน

อย่างไรก็ตามในการชนครั้งแรกบนท้องถนนสิ่งต่างๆมักจะหยุดชะงัก

ฉันไม่แน่ใจว่าวิธีหนึ่งเป็นวิธีที่ดีกว่าในการมองโลก แต่เพื่อจุดประสงค์ในการเดินทางฉันชอบทางของฉันมากกว่า

ก่อนการเดินทางของคุณค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง สมมติว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้คุณไม่ยึดติดกับแผนการเดินทางหลักของคุณ ในกรณีนี้คุณจะสามารถปรับตัวและกอบกู้วันนี้ได้อย่างรวดเร็ว

5 – ใช้ประโยชน์จากรีสอร์ททั้งหมดที่มีให้

รีสอร์ทคาสิโน MGWIN88 สมัยใหม่เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ ใช่สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งมุ่งเน้นไปที่ผู้ใหญ่

ถึงกระนั้นรีสอร์ทส่วนใหญ่ก็มีกิจกรรมดีๆสำหรับทั้งครอบครัว คุณจ่ายค่าประสบการณ์ทั้งหมดดังนั้นคุณควรใช้ประโยชน์จากความบันเทิงทั้งหมดที่คาสิโนนำเสนอ

คุณกำลังมุ่งหน้าไปยังคาสิโนสำหรับการเล่นการพนัน ถึงกระนั้นคุณอาจอยู่ห่างจากร้านอาหารของเชฟชื่อดังที่คุณชื่นชอบเพียงไม่กี่ก้าว

เกมคาสิโน

สปาและบริการของพวกเขาที่รีสอร์ทคาสิโนชั้นนำหลายแห่งไม่เป็นสองรองใคร แม้ว่าคุณจะไม่สนใจการนวด แต่ก็อาจเป็นวิธีที่ดีในการรักษาคนอื่น

คุณจะได้รับเวลาเพียงเล็กน้อยสำหรับความพยายาม

คุณมีวิธีไม่ จำกัด จำนวนวิธีที่จะทำให้ตัวเองได้รับความบันเทิงในช่วงวันหยุดพักผ่อนของคาสิโนและการพนันก็เป็นเพียงหนึ่งในนั้น

6 – บัญชีสำหรับเวลาเมื่อมาถึงและออกเดินทาง

การจัดสรรเวลาให้เพียงพอสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ฉันใช้เวลาเดินทางหลายครั้งที่ฉันรู้สึกเร่งรีบก่อนออกจากบ้าน

นั่นเป็นเพราะฉันพยายามบีบวันหยุดห้าวันให้เป็นสองวันครึ่ง มันเป็นความผิดพลาดของมือใหม่ทั่วไป

คุณต้องการให้ประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนปราศจากความเครียดให้มากที่สุด ฉันขอแนะนำให้จัดงบประมาณวันหยุดพักผ่อนสำหรับการเดินทางทั้งวัน

คุณอาจมาถึงคาสิโนก่อนเวลาพอสมควร ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เยี่ยมมาก

คุณสามารถตั้งถิ่นฐานในห้องของคุณหาที่ดินและแม้แต่เล่นการพนันในคืนนั้น อย่างไรก็ตามหากเกิดความล่าช้าคุณจะไม่ถูกทิ้งให้อยู่ในความหนาวเย็นสำหรับการแสดงที่คุณมีตั๋วหรือจองอาหารค่ำ MGWIN88

คุณไม่ต้องการกลับบ้านเวลา 23.00 น. ของคืนวันอาทิตย์เพื่อกลับบ้านและไปทำงานตอน 7 โมงเช้าของวันจันทร์ ให้เวลากับตัวเองมากพอที่จะผ่อนคลายและพักฟื้นจากวันหยุดพักผ่อนก่อนกลับไปพักผ่อน

7 – เผื่อเวลาสำหรับ Side Quest

หนึ่งในคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่สุดของการเดินทางคือมินิทริปที่น่าตื่นเต้นภายในวันหยุดของคุณ

วันหยุดพักผ่อนในคาสิโนของคุณอาจพาคุณไปยังอีกมุมหนึ่งของโลกที่คุณจะไม่ได้เห็นอีกเลย ทำให้ทริปของคุณเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดพักผ่อนของคุณ

การเดินทางครั้งแรกที่ฉันไปมาเก๊าฉันไม่รู้ว่าจะมีโอกาสกลับมาอีกหรือไม่ ฮ่องกงอยู่ในรายชื่อถังของฉันตั้งแต่ฉันดูภาพยนตร์ Rush Hour เรื่องแรกกับเฉินหลง

ดังนั้นฉันจึงวางแผนที่จะใช้เวลาสามวันในฮ่องกงในช่วงวันหยุด ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นไฮไลท์ของการเดินทางไม่เพียง แต่ปีของฉันด้วย

คุณไม่จำเป็นต้องบินไปครึ่งทางทั่วโลกเพื่อให้การเดินทางที่น่าจดจำ อาจเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การได้เห็นใกล้กับจุดหมายปลายทางของคุณ

คุณจะได้เห็นสิ่งต่างๆที่คุณไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะไปเที่ยวคาสิโน แต่คุณจะต้องไปหามันให้เจอ

สรุป

เคล็ดลับเจ็ดประการในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากวันหยุดพักผ่อนในคาสิโนของคุณจะช่วยให้คุณเปลี่ยนจากนักเดินทางมือใหม่ไปสู่นักเดินทางไกลได้ในพริบตา